áo du lịch nhóm
Du Lịch

Xu hướng mặc áo du lịch nhóm với nhiều mẫu cá tính và độc đáo

Xu hướng mặc áo du lịch nhóm đang hot hơn bao giờ hết. Việc tất cả nhóm cùng nhau đi du lịch biển kỳ nghỉ hè cùng với những chiếc áo nhóm tuyệt đẹp, chắc chắn sẽ giúp bạn lưu lại những khoản khắc đáng nhớ. Nếu bạn đang tìm những mẫu áo nhóm du lịch cá tính, độc đáo thì hãy tham khảo những mẫu dưới đây nhé!

Mặc áo du lịch nhóm theo xu hướng thời trang hiện nay

1. Tại sao áo nhóm lại được ưa chuộng đến vậy?

Hè về là thời gian tốt nhất để đi du lịch biển và cũng là lúc nhiều người có nhu cầu tìm mua những trang phục, phụ kiện đi biển cho mình. Đặc biệt, áo nhóm du lịch là trang phục được nhiều người tìm kiếm nhất, vì tất cả nhóm mặc áo đồng phục du lịch sẽ mang đến cảm giác mới lạ và độc đáo.

áo du lịch nhóm

– Với kinh nghiệm đã từng đi du lịch nhóm nhiều lần, việc diện những bộ trang phục giống nhau sẽ giúp mọi người thêm đoàn kết, sẵn sàn chia sẽ lại những cảm nhận tuyệt vời của bản thân mình cho mọi người xung quanh

– Với những chiếc áo nhóm du lịch đẹp tôi tin chắc rằng những bức ảnh chụp kỹ niệm sẽ cực kỳ đẹp và mới lạ. Bình thường nhóm của tôi đi khoản 20 người, đủ các thành viên từ phụ huynh đến trẻ em.

Tất cả nhóm đều mặc đồng phục giống nhau đi trên xe nhìn không khác gì một đại gia đình hạnh phúc. Cho đến khi tất cả đến và tập hợp ngoài bãi biển thì ai cũng ngỡ ngàng vì đội hình của mình quá đẹp, quá chất. Tất cả chúng tôi đều cảm thấy cực kỳ phấn chấn, hạnh phúc.

– Lúc đầu không ai tưởng tượng rằng diện những bộ áo nhóm du lịch lại đẹp đến vậy. Từ lúc đến nơi cho đến lúc về chúng tôi thích thú chụp cho nhau những tấm ảnh lưu niệm đáng nhớ. Nếu như bạn cũng có hội nhóm thì việc đặt áo nhóm du lịch là lựa chọn cực kỳ sáng suốt.

 2. Lý do nên chọn đồng phục du lịch, áo nhóm đi du lịch, trang phục dã ngoại

Tùy vào mục đích của mỗi chuyến đi, mỗi cuộc chơi cùng số lượng thành viên tham dự để quyết định chon những mẫu đồng phục hợp lý. Lý do nên chọn đồng phục du lịch,trang phục dã ngoại chính là bởi chúng chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc.

  • Lưu giữ ký niệm đẹp: Thời gian trôi đi không bao giờ trở lại, chúng ta không bao giờ có thể lấy lại quá khứ.
  • Do vậy, những chuyến đi, những kỳ nghỉ bên nhau chính là những giờ phút tuyệt vời. Lưu lại những khoảnh khắc ấy với những tấm hình chính là cách để níu giữ thời gian.
  • Những bộ đồng phục áo nhóm đi du lịch, quần áo đi picnic hay những bộ áo gia đình ghi lại trong ảnh sẽ lưu giữ kỷ niệm đẹp khi chúng ta bên nhau.
  • Tạo sự gắn kết hoàn hảo: Mỗi điểm du lịch thường rất đông du khách, đặc biệt trong những mùa cao điểm du lịch biển hè, bãi biển luôn chật kín du khách.
  • Việc cùng nhau mặc chiếc áo đồng phục tập thể, trang phục dã ngoại, đồng phục gia đình giúp các thành viên trong đoàn dễ dàng nhận ra nhau; có thể bảo vệ nhau trước những sự cố không may xảy ra ở vùng đất lạ.
  • Với những đoàn khách du lịch có số lượng thành viên lớn, không quen biết nhau nhưng chỉ cần nhìn đồng phục du lịch là có thể nhận diện và nhận ra “người nhà mình”. Đó là sự gắn kết hoàn hảo cho một tập thể trong kỳ nghỉ.

áo du lịch nhóm

 3. Nam nữ nên mặc áo du lịch nhóm gì khi đi dã ngoại?

 – Trang phục đi dã ngoại cho nam

  • Nếu bạn là chàng trai cô đơn thích sự thử thách và muốn mình luôn thật sự nổi bật thì áo sơ mi phối cùng quần short là phù hợp nhất, vừa nhẹ nhàng vừa thoải mái.
  • Nếu bạn là chang trai tỉ mỉ thích thử hoàn hảo thì quần âu áo thun chắc hẳn là sự lựa chọn không tồi.

 – Đồng phục dã ngoại đi dã ngoại cho nữ

  • Một cô nàng năng động trẻ trung, thích sự thoải mái luôn muốn sự cuốn hút về mình thì Quần short kết hợp áo croptop là sự lựa chọn tuyệt vời
  • Trang phục đi dã ngoại cho nữ đối với một cô nàng nhẹ nhàng và dịu dàng nên chọn cho minh Váy yếm kết họp cùng áo thun tăng thêm phần hấp dẫn.

Sự lựa chọn áo du lịch nhóm với phong cách đơn giản

Áo nhóm chính là sự thể hiện những nét riêng biệt cho các đội nhóm mỗi khi có nhu cầu đi đâu đó như du lịch, team building. Và khi mùa hè tới gần cũng là lúc dành cho mùa du lịch, đặc biệt là du lịch biển. Vậy các đội nhóm sẽ mặc mẫu áo nhóm như thế nào trong mùa du lịch 2019 này?

Với các nhóm, việc đi chơi luôn là điều tuyệt vời và đương nhiên khó ai có thể chối từ. Đi du lịch cùng nhau, tận hưởng những giờ phút vui vẻ bên nhau luôn là điều mà rất nhiều người yêu thích. Đây cũng là dịp giúp tình cảm giữa các thành viên trở nên thân thiết hơn.

Và quan trọng nữa chính là dịp để nghỉ ngơi, xả hơi sau những ngày dài làm việc mệt mỏi. Và để giúp những cuộc vui thêm thú vị, hãy chọn ngay những chiếc áo nhóm để giúp thể hiện hơn đặc sắc cũng như sự đoàn kết của nhóm bạn.

 1. Khỏe khoắn với những mẫu áo thiết kế đơn giản

Những mẫu áo nhóm đi biển hay đi chơi với những thiết kế đơn giản sẽ mang đến cho người mặc sự khỏe khoắn, năng động. Không cần thiết kế quá cầu kỳ, chỉ cần với những đặc trưng của nhóm với câu khẩu hiệu nào đó được yêu thích. Hoặc thậm chí việc chỉ cần mặc những bộ quần áo giống nhau như những chiếc áo thun trắng trơn và kết hợp cùng những chiếc quần độc đáo là đã có đủ độ đẹp rồi đấy.

 2. Lựa chọn áo nhóm phong cách thiên nhiên

Mùa hè nóng nực, oi bức là một trong những lúc thích hợp để đi du lịch, đặc biệt là đi du lịch biển. Và cảm hứng từ thiên nhiên tươi mát, đẹp sẽ mang đến cho các nhà thiết kế những nguồn sáng tạo mới cho trang phục áo nhóm đi chơi, đi du lịch biển. Bạn có thể kết hợp đồng phục nhóm với áo thun trơn cùng với những chiếc quần short ngắn với họa tiết từ hoa, lá cành nổi bật. Đây cũng chính là một trong những phong cách đi biển được yêu thích nhất trong thời gian gần đây. Và hứa hẹn rằng trong mùa du lịch của năm mới 2019 vẫn sẽ được lựa chọn là phong cách yêu thích khi đi biển.

Gợi ý thêm cho bạn là ngoài những mẫu áo nhóm sẽ giúp các cuộc đi chơi thêm ý nghĩa, nhiều kỷ niệm thì hãy tổ chức thêm những trò chơi chia nhóm nếu nhóm bạn đông người. Hoặc có thể tổ chức những hoạt động nhỏ ngoài trời như vui chơi, nhảy múa để cuộc đi chơi trở nên thật tuyệt vời, ý nghĩa nhé!

 3. Một số những lưu ý bạn cần nhớ khi lựa chọn áo thun nhóm

Lựa chọn áo thun nhóm là một trong những vấn đề cực kỳ quan trọng mà bạn cần phải nhớ tới. Hãy nghe một số những lưu ý mà Mập Mũm Mĩm chia sẻ dưới đây để giúp ích cho bạn khi lựa chọn áo nhóm cho mình nhé.

Thứ nhất, chú ý đến chất liệu của áo thun nhóm:

Chất liệu của áo thun nhóm chính là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng mà bạn nên nhớ đến khi lựa chọn áo thun nhóm cho mình. Bạn có thể chọn lựa 1 trong nhiều loại chất liệu như: Vải thun cotton 100%, vải thun PE, vải thun cá sấu, cá sấu Thái, cá sấu poly, vải thun cá mập,… Mỗi loại chất liệu đều có ưu nhược điểm riêng nên khi đến Mập Mũm Mĩm, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn chọn lựa được chất liệu cho phù hợp nhất với mình.

Thứ hai, chú ý đến công nghệ in áo thun nhóm:

Công nghệ in áo thun nhóm chính là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng mà bạn cần phải nhớ. Tùy thuộc vào chất liệu cũng như số lượng áo thun nhóm mà bên in áo thun nhóm sẽ cung cấp các công nghệ in cho phù hợp như: In chuyển nhiệt, in decal, in kỹ thuật số, in lụa…

Thứ ba, chú ý đến kiểu dáng thiết kế áo thun nhóm:

Kiểu dáng thiết kế áo thun nhóm chính là yếu tố bạn cần chú ý tiếp theo. Trong bộ sưu tập áo thun nhóm của Mập Mũm Mĩm, chúng tôi đã cập nhật rất nhiều những mẫu áo thun nhóm để bạn lựa chọn như: Áo Nhóm 3D Galaxy , Áo Nhóm 3D Galaxy 2019, Áo Nhóm Đi Biển, Áo Nhóm Đi Phượt, Áo Nhóm Game, Áo Nhóm Hoodie 3D Galaxy, Áo Nhóm Họp Lớp, Áo Nhóm Team Building, Áo Nhóm, Áo Lớp Cá Tính..

Thứ tư, chú ý đến size áo thun nhóm:

Hãy cung cấp đầy đủ size áo của các thành viên lại cho Mập Mũm Mĩm, chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn những mẫu áo mặc phù hợp nhất. Đồng thời nếu có thành viên nào quá ốm hay quá mập, chúng tôi sẽ hỗ trợ may đo theo kích thước cơ thể cho vừa vặn nhất.

Các tìm kiếm liên quan đến áo du lịch nhóm

  • Áo nhóm du lịch
  • Đồng phục du lịch nhóm
  • Áo du lịch biển
  • Áo đồng phục đi du lịch
  • Áo thun đồng phục đi du lịch

Bạn cũng có thể thích..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *