áo đầm dạo phố
Dạo Phố

Top những mẫu áo đầm dạo phố dành cho các cô nàng duyên dáng

áo đầm dạo phố

Nhiều cô nàng tự ti vì vóc dáng cơ thể không chuẩn, họ lo ngại không tìm được những thiết kế đầm đẹp phù hợp. Chính vì thế, họ thường chạy theo xu hướng hay diện những kiểu váy thời thương mà quên mất đi ưu – nhược điểm cơ bản của chính mình.

Để khắc phục điều trên, Cô Nàng Mũm Mĩm sẽ cung cấp một số bí quyết diện đầm dạo phố đẹp giúp các chị em phụ nữ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các mẫu đầm, giúp người mặc trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn.

Bí quyết lựa chọn được mẫu áo đầm dạo phố đẹp

Mở màn cho một chuỗi các bí quyết điện đầm dạo phố đẹp, Cô Nàng Mũm Mĩm sẽ nói chuyên về đầm, các bí quyết để diện đầm đẹp cho từng dáng người.

1. Ưu điểm của áo đầm dạo phố các nàng cần biết

– Đầm là mẫu đầm được các tính đồ thời trang lựa chọn nhiều nhất để dạo phố, đi chơi, đi làm, đi tiệc.

– Đầm tôn lên sự nữ tính, dịu dàng nhưng không kém phần gợi cảm cho bạn gái, tạo cảm giác thoải mái, trẻ trung cho người mặc đặc biệt sẽ rất tiện lợi cho các nàng khi đi xe máy .

– Với những chiếc đầm đẹp, các nàng sẽ chẳng cần mất công chọn váy, tốn thời gian lựa áo để mix cho đẹp, cho phù hợp.

– Tuy nhiên nếu không hiểu rõ cơ thể mình, bạn sẽ rất dễ mắc lỗi thời trang và không gây ấn tượng cũng như thiện cảm với người đối diện.

áo đầm dạo phố

2. Lựa chọn mẫu áo đầm dạo phố phù hợp với vóc dáng cơ thể

 – Dáng quả táo:

Thân trên thường lớn hơn thân dưới. Có 14% phụ nữ trên thế giới sở hữu vòng 1 lớn hơn phần hông. Dễ nhận thấy nhất ở những người có dáng quả táo là cash tay thường nhỏ nhưng vai rộng, trọng lượng hầu hết nằm ở phần ngực và phía trên cơ thể. Vì thế, các nàng nên chọn các mẫu đầm xòe nhẹ (hạn chế nhấn eo), có tay, cổ chữ V sẽ tạo cảm giác thên trên nhỏ nhắn hơn.

 – Dáng quả lê:

Ngược với dáng người quả táo, người sở hữu dáng người quả lê có trọng lượng cơ thể dồn xuống thân dưới. Bí quyết mặc đẹp là lựa chọn mẫu đầm có điểm nhấn ở cổ, có tay dún, xòe nhẹ để che bớt phần mông.

 – Dáng chữ nhật:

Thường những người có dáng chữ nhật sẽ có thân hình mỏng, và ít đường cong. Vì vậy, bí quyết mặc đẹp cho hình dáng này là hãy ưu tiên những mẫu đầm tạo được đường cong cơ thể hết mức có thể. Mác nhỏ cho bạn là hãy nhấn vào phần hông bằng các lựa chọn các mẫu đầm có buộc dây ở eo sẽ tạo vòng eo nhỏ nhắn hơn. Chọn những mẫu đầm có họa tiết uốn lượn tạo cảm giác mềm mại, màu sắc tươi vui, bắt mắt. Ngoài ra, các nàng có thể chọn váy ngắn trên gối để khoe đôi chân thon gọn giảm bớt các tập trung vào các phần khác trên cơ thể.

 – Dáng đồng hồ cát:

Thân hình này sở hữu những đường cong đáng mơ ước nên các cô gái hãy tận dụng điều này là vũ khí cho bản thân. Vòng 2 lý tưởng chính là điểm nhấn thu hút trên cơ thể bạn, hãy thu hút những ánh mắt vào phần eo, cổ rộng vừa phải tránh để lộ phần ngực quá nhiều vì sẽ trông mất cân đối khi ngực và eo chênh lệch với nhau, rất phù hợp với đầm có cổ chữ V.

Những mẫu đầm dạo phố phù hợp với nhiều chị em

Ai cũng mong muốn lựa chọn được những mẫu đầm dạo phố phù hợp với độ tuổi, vóc dáng. Cùng Cô Nàng Mũm Mĩm tìm hiểu thêm các kiểu đầm dạo phố theo đối tượng.

 1. Đầm dạo phố dành cho người trung niên

Trung niên, độ tuổi không quá những cũng không quá già, ở độ tuổi này, sẽ có những lựa chọn khắc khe hơn so với độ tuổi thanh niên, tuy nhiên việc lựa chọn những mẫu đầm dạo phố dành cho người trung niên cũng không phải là quá khó khăn, lựa chọn được kiểu đầm phù hợp sẽ giúp bạn sang trọng, quý phái, đằm thắm hơn.

áo đầm dạo phố

Ở độ tuổi trung niên, bạn không nên lựa chọn những đầm có sắc màu lòe loẹt, vì nó mang đến sự kém sang cho bạn, thay vào đó những gam màu có tông màu trầm như: đen, xanh đen, đỏ đô, tím…ngoài việc phù hợp với độ tuổi còn giúp bạn không kém phần nổi bật, cũng như toát lên nét sang trọng của bạn.

Ở độ tuổi U40, U50, U60 bạn có thể lựa chọn cho mình những kiểu đầm dạo phố suông, đầm tay dài, đầm xòe, những kiểu đầm có độ dài từ đầu gối trở xuống…với những chất liệu cotton, nhung, lụa…sẽ phù hợp với quý cô ở độ tuổi này. Không nên mặc những kiểu đầm có chất liệu như phi bóng, các kiểu đầm xuyên thấu, da..vì nó sẽ làm bạn trông lố bịch hơn.

 2. Đầm dạo phố dành cho người béo mập

Người béo mập nên mặc đầm nào để bạn thật xinh đẹp, thon gọn hơn khi xuống phố. Bạn có thân hình mập thì không nên lựa chọn những kiểu đầm ôm sát cơ thể, vì lúc này nó sẽ phô trưởn ra những vùng mỡ thừa trên cơ thể bạn, thay vào đó đầm dạo phố dành cho người béo mập gồm những kiểu đầm suông, đầm suông chữ A, sẽ giúp bạn hoàn hảo hơn. Váy suông là kiểu dáng che đi các khuyết điểm trên cơ thế bạn rất tốt, tuy nhiên không nên chọn những kiểu đầm suông quá rông, vì lúc nào nhìn bạn sẽ khá là luộm thuộm.

áo đầm dạo phố

Người béo mập có thể thay đổi phong cách xuống phố với các mẫu đầm dạo phố, với phần eo là điểm nhấn tạo nét thon gọn cho bạn hơn. Các bạn có thân hình mũm mĩm nên ưu tiên chọn những sắc màu tối, trung tính, những gam màu này đánh lừa thị giác người mặc, bạn sẽ thon gọn hơn, nhỏ nhắn hơn.

 3. Đầm dạo phố dành cho người thấp bé

Đầm dạo phố dành cho người thấp bé nên lựa chọn những kiểu đầm như thế nào để đánh lừa mắt người nhìn, giúp bạn sẽ trông cao hơn, mập mạp hơn.

Những kiểu đầm xòe, đầm suông với phần váy ngắn quá gối sẽ là một trong những ưu tiên cho bạn, với phần váy này, bạn sẽ gần nhưucao hơn, mập mạp hơn. Những trang phục có sắc màu trơn, tông màu sáng cũng là một trong những yếu tố mà các bạn thấp bé nên lựa chọn, vì những gam màu tối làm làm bạn như gầy hơn.

Top các mẫu áo đầm dạo phố theo 4 mùa

Bất kể mùa xuân, hạ, thu đông thì mỗi một mùa đều có những đầm dạo phố theo mùa, với đa dạng sắc màu, kiểu cách cho bạn lựa chọn

 1. Đầm dạo phố mùa xuân

Mùa xuân là khoảng thời gian đẹp nhất để bạn xuống phố với những trang phục tươi tắn, với những sắc màu của thiên nhiên, đất trời. Đầm dạo phố mùa xuân, bạn có thể lựa chọn những sắc màu, họa tiết nổi bật, tươi sáng, vui vẻ trong mùa này.

Mùa xuân với khí trời ấm áp, mát mẻ, bạn nên lựa chọn những kiểu đầm có chất liệu mềm, rủ như: voan, chiffon, lụa…những chất liệu này giúp chiếc đầm trở nên nhẹ nhàng, giúp phái đẹp trở nên thướt tha, mềm mại hơn.

Bên cạnh đó, chất liệu cotton là chất liệu hoàn toàn bạn không thể bỏ qua, chất liệu cotton thoáng mát, đem đến sự dễ chịu cho bạn trong khí trời ấm áp hay chút se lạnh.

Thông thường, các kiểu đầm dạo phố mùa xuân được mọi người lựa chọn là những kiểu đầm xòe nữ tính, những kiểu đầm suông thoải mái, những váy đầm họa tiết hoa lại được đẩy mạnh hơn vào mùa xuân này.

 2. Đầm dạo phố mùa hè

Vào mùa hè, phái đẹp thường lựa chọn những chất liệu đầm mỏng, nhẹ, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và đem lại sự mát mẻ, dễ chịu cho người mặc. Trong đó, những chất liệu như voan, chiffon, ren, cotton, vải đũi, vải lanh…là chất liệu được nhiều chị em lựa chọn khi mua đầm dạo phố mùa hè.

 

Vào mùa hè, các bạn nữ thường lựa chọn những kiểu đầm dạo phố nhẹ nhàng, thoải mái như: đầm xòe, đầm suông, đầm trễ vai, đầm sát nách, đầm 2 dây, hay những đầm có phần cổ rộng như: cổ thuyền, cổ vuông…với phần tay ngắn bồng bềnh…điều này giúp phái đẹp cảm thấy dễ chịu và mát mẻ hơn trong khí hậu oi bức của mùa hè.

 3. Đầm dạo phố mùa thu đông

Thời trang thu đông ngày càng được ưa chuộng, và các quý cô thường lựa chọn những chất liệu, kiểu dáng kín đáo để giúp cơ thể ấm áp hơn nhưng cũng phù hợp với thời trang. Các chất liệu được lựa chọn trong việc may đầm dạo phố mùa thu đông được yêu thích như: len, nhung, vải da, vải bố…những chất liệu này có độ dày hơn nên việc giữ ấm cơ thể trong mùa thu đông được tốt hơn.

Những kiểu đầm cổ lọ, cổ trụ, tay dài, đầm tay lỡ, những kiểu đầm có phần váy dài quá gối…luôn là lựa chọn ưu tiên trong việc mua sắm những mẫu đầm dạo phố mùa thu đông của phái đẹp.

Các tìm kiếm liên quan đến áo đầm dạo phố

  • Mẫu đầm dạo phố đơn giản
  • Đầm suông dạo phố đẹp
  • Đầm suông dạo phố cá tính
  • Đầm suông dạo phố mùa hè
  • Đầm đi chơi dạo phố
  • Đầm dạo phố 2019
  • Đầm dạo phố tuổi trung niên
  • Đầm dài dạo phố

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *