10 mẫu váy công sở đẹp 2020
Công Sở

Săn lùng một trong top 10 mẫu váy công sở đẹp nhất 2020

10 mẫu váy công sở đẹp

Váy công sở là một trong những mẫu thời trang, luôn mang đến cho nàng vẻ đẹp tự tin và cuốn hút ở bất cứ nơi nào, trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Là một cô gái yêu thời trang, chắc hẳn, item này không thể thiếu trong tủ đồ của nàng. Vậy, hãy cùng Cô Nàng Mũm Mĩm điểm mặt những mẫu thuộc top 10 mẫu váy công sở đẹp thanh lịch và hiện đại dành cho các nàng ngay nhé.

Váy họa tiết lọt top 10 mẫu váy công sở đẹp cuốn hút nhất


Mùa hè đến chính là thời điểm lên ngôi của những chiếc váy họa tiết, với kiểu dáng đa dạng và phong phú trong họa tiết hay màu sắc. Năm nay, sự đổ bộ của họa tiết theo trường phái ấn tượng đã làm choáng ngợp những tín đồ thời trang sành điệu và khó tính nhất.

Dưới bàn tay “Vàng” của các nhà thiết kế, các họa tiết trên nhiều nền vải khác nhau đã tạo ra các kiệt tác thời trang. Các cô nàng đã có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình một bộ trang phục đẹp và ấn tượng nhất.

 1. Váy họa tiết công sở nữ tính và dịu dàng

Nàng công sở luôn diện cho mình những bộ đồ trông thật gọn gàng, kín đáo và lịch sự. Nhưng đôi khi hãy làm mới mình bằng những chiếc váy xinh có họa tiết với nhiều màu sắc ấn tượng.

Nếu ngày nào không phải mặc đồng phục đi làm, nếu ngày nào muốn xuống phố cùng bạn bè hay có party nhỏ thì hãy chọn váy công sở có họa tiết để trông nàng thật nữ tính và dịu dàng, thướt tha.

10 mẫu váy công sở đẹp

 2. Nguyên tắc mix phụ kiện với váy họa tiết thật ăn ý

Phụ kiện là item không thể thiếu để làm nổi bật bộ trang phục, thể hiện cá tính người mặc. Với mỗi loại trang phục sẽ có cách kết hợp phụ kiện riêng.

Váy họa tiết là trang phục quen thuộc của bất kỳ cô gái nào, gồm các hoạt tiết như hoa lá, chấm bi, kẻ sọc, kẻ ngang, rằn ri,…

Vì vốn dĩ đã đủ nổi bật cho nên khi kết hợp váy với phụ kiện, bạn cần ghi nhớ nguyên tắc: Chỉ nên chọn phụ kiện tối giản hết mức, về kiểu dáng lẫn màu sắc.

Chân váy xếp ly xứng đáng một trong 10 mẫu váy công sở đẹp nhất 2020


Không ai có thể phủ nhận được sự dịu dàng của một cô nàng công sở, khi cô ấy xuất hiện với chiếc áo sơ mi vải rũ phối cùng chân váy xếp ly mềm mại. Kiểu chân váy này có thể giúp bạn che đi vòng 3 lép hoặc quá khổ, điều mà chân váy bút chì khó có thể làm được.

Chân váy xếp ly dáng dài thường được yêu thích hơn hẳn loại dáng ngắn. Đơn giản là vì khi váy có chiều dài qua gối sẽ cho cảm giác cao hơn, chưa kể kết hợp với các kiểu áo sơ mi công sở nữ dễ thương cũng trông phù hợp hơn.

Nếu bạn chưa biết cách phối đồ sao cho đẹp thì nên chọn loại chân váy xếp ly trơn màu trắng. Vì khi đó bạn phối với loại áo kiểu gì và màu nào cũng đều ăn khớp cả.

 1. Chân váy xếp ly dáng dài thanh lịch, xinh xắn

Chân váy xếp ly dáng dài là một trong những món đồ mà các cô nàng khó mà bỏ qua trong set đồ công sở của mình. Đây là mẫu váy rất đặc biệt, dễ kết hợp đồ và giúp các nàng có thể che được những khuyết điểm trên cơ thể cực hiệu quả.

Gợi ý cho các cô nàng công sở nếu đã quá nhàm chán với quần âu, áo sơ mi thì đừng ngại thay đổi cùng những chân váy xếp ly dáng dài. Những set đồ tuy đơn giản nhưng sẽ giúp các nàng vô cùng thoải mái, nhẹ nhàng mà không mất đi nét chỉn chu, lịch sự.

10 mẫu váy công sở đẹp

 2. Chân váy xếp ly dáng ngắn, trẻ trung, năng động

Đối với những cô nàng trẻ trung, cá tính thì chắc chắn, không nên bỏ qua những mẫu chân váy xếp ly dáng ngắn vô cùng hợp mốt. Những chiếc chân váy xếp ly dáng ngắn, sẽ giúp các nàng khéo léo khoe được đôi chân dài miên man và tạo sự thoải mái cho các nàng trong cái sự oi bức của mùa hè.

Kết hợp một chiếc chân váy hồng xếp ly cùng chiếc áo họa tiết hoa nhí sẽ khiến set đồ công sở của các nàng trở nên vô cùng thời thượng và đẳng cấp.

Váy đuôi cá | Item không thể thiếu trong 10 mẫu
váy công sở đẹp
 


Váy đuôi cá hứa hẹn sẽ đem tới cho những quý cô công sở một vẻ ngoài hiện đại, mới lạ hơn nhưng vẫn thật kín đáo. Ngoài những kiểu chân váy đuôi cá dài thì bạn hãy thử hack tuổi một chút cùng chân váy đuôi cá ngắn và chân váy đuôi cá kẻ caro nhé.

1. Chân váy đuôi cá + áo sơ mi cho quý cô công sở 

Áo sơ mi công sở diện cùng chân váy đuôi cá với phần trên ôm vừa vặn khoe khéo vòng 3 gợi cảm của phái đẹp, phần đuôi bèo gợn sóng, bồng bềnh như chiếc đuôi cá đầy mê hoặc, bạn nữ thể hiện nét đẹp duyên dáng trong từng bước đi.

Chân váy đuôi cá màu đen phối cùng sơ mi cùng màu họa tiết trang nhã, mang đến cho các quý cô công sở vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng những vẫn không kém phần cuốn hút, mê hoặc.

3. Diện áo thun cùng chân váy đuôi cá cho ngày trẻ trung đến công sở

Thêm một tips cho bạn gái làm mới phong cách thời trang công sở của mình với áo thun và chân váy đuôi cá, vừa trẻ trung cá tính, mát mẻ phù hợp thời tiết hè, lại vẫn duyên dáng và trang nhã.

Và sẽ là một thiếu sót nếu các quý cô không nhanh tay “Tậu” về cho mình một em đuôi cá caro như thế này để làm phong phú hơn những set đồ công sở.

Ngoài việc được diện khi đi làm nơi công sở, những chiếc chân váy cũng dễ dàng kết hợp với chếc áo thun trẻ trung như thế này cho các nàng thêm tươi trẻ khi xuống phố cuối tuần gặp gỡ bạn bè, hẹn hò.

Như vậy, trên đây là những mẫu thuộc top 10 mẫu váy công sở mà Cô Nàng Mũm Mĩm muốn giới thiệu đến bạn. Hãy lựa chọn cho mình những mẫu váy vừa ấn tượng và đẹp mắt nhất năm nay nhé.

Diện Đồ Xinh | Lung Linh Vóc Dáng

Bạn cũng có thể thích..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *